obj
obj

ข่าวสารบอล

‘พรี่โด้’ ขอทำนายอนาคต ‘ยามาล, จู๊ด’

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ออกมาให้ความเห็นถึงดาวรุ่งแห่งยุคทั้ง 2 รายอย่าง ลามีน ยามาล และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม


นักเตะทั้ง 2 คนต่างเป็นนักเตะคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นทั้งกับสโมสรและทีมชาติ ซึ่งดาวยิงระดับตำนานของทีมชาติโปรตุเกส ก็ได้ออกมาทำนายทายทักถึงอนาคตของทั้งคู่ และจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


เฉิดฉายมาแล้วกันทั้งหมด


ในการพูดคุยผ่านทางช่องยูทูปของตัวเอง โรนัลโด้ ได้เริ่มต้นด้วยการกล่าวถึง ยามาล ว่า “ผมเห็นศักยภาพและพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม เขาต้องการโชค เพราะเขายังเด็กมาก ผมหวังว่าเขาจะไม่มีปัญหาอะไรนะ”


“เขามีได้ลงเล่นเกมที่ช่วยเขาได้เยอะมาก กับทีมชาติสเปนก็เป็นทีมที่ดีจริง ๆ และผมคิดว่าเขามีศักยภาพมหาศาล ผมเชื่อเลยว่าเขาจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดสำหรับนักเตะในรุ่นของเขาเอง”


หลังจากนั้น เขาก็กล่าวถึง เบลลิ่งแฮม ที่ย้ายมาร่วมทีม ‘ราชันชุดขาว’ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วว่า “มีศักยภาพที่ดีมาก รวมถึงพรสวรรค์ที่ล้นเหลือเลย”


“เขาย้ายมาที่สโมสรในช่วงที่สภาพแวดล้อมยังดีอยู่ และเขาก็เติบโตขึ้นมาเหมือนกับนักเตะคนอื่น ๆ อย่างเช่น คามาวินก้า, โรดรีโก้ และ วินิซิอุส”


“เขาอยู่ในทีมที่จะช่วยให้เขาได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นระดับท็อป และผมยังเชื่ออีกด้วยว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดคนหนึ่งของรุ่นต่อไป”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW